หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก.ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัว Smart Townhome “บ้านพร้อมอยู่ ในราคาสบาย ๆ” เอาใจคนรุ่นใหม่

บสก.ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัว Smart Townhome “บ้านพร้อมอยู่ ในราคาสบาย ๆ” เอาใจคนรุ่นใหม่

          บสก. เปิดตัวโครงการ SMART TOWNHOME@BANGNA ทาวน์โฮม สไตล์ทันสมัย สำหรับคนรุ่นใหม่ ในราคาสบายๆ บนถนนบางนา-ตราด แวดล้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภค และใกล้แหล่งสถานศึกษาชั้นนำของประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 749,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และรับประกันคุณภาพหลังการขาย 1 ปี เปิดให้จองแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          วันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2554) เวลา 14.30 น. นายสามารถ บูรณวัฒนาโชค ประธานคณะกรรมการจัดการบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) เป็นประธานในพิธีเปิดตัวโครงการ SMART TOWNHOME@BANGNA โดยมีค ณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมงานในครั้งนี้

          นายสุเมธ มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.)  เปิดเผยว่า โครงการ “SMART TOWNHOME@BANGNA”  ทาวน์โฮมสไตล์ทันสมัย เป็นอีกโครงการหนึ่ง ที่ บสก. ได้พัฒนาทรัพย์สินรอการขายให้พร้อมอยู่พร้อมใช้ โดยปรับปรุงให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการคนรุ่นใหม่ ที่อยากมีบ้านเป็นของตนเอง ในราคาสบาย ๆ ที่ใคร ๆ ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 749,000 บาท  

          ทั้งนี้โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ติดถนนบางนา-ตราด ที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภค และใกล้แหล่งสถานศึกษาชั้นนำของประเทศ ได้แก่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาลัยเขตสุวรรณภูมิ (ABAC บางนา) เป็นต้น 

          นอกจากนี้ลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์ในโครงการ “SMART TOWNHOME@BANGNA” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และรับประกันคุณภาพหลังการขายเป็นเวลา 1 ปี ขณะเดียวกันการจัดทำโครงการดังกล่าว บสก. ยังได้คำนึงถึงสภาพแวดล้อมในโครงการ    โดยจัดกิจกรรมและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแก่ชุมชน อาทิเช่น รณรงค์รักษาความสะอาด, มอบถังขยะแก่หมู่บ้าน, สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนในชุมชน  ,จัดแข่งขันกีฬากระชับความสัมพันธ์ พร้อมจัดทำสนามเด็กเล่นภายในโครงการอีกด้วย

          กรรมการผู้จัดการใหญ่ บสก. กล่าวอีกว่า โครงการ “SMART TOWNHOME@BANGNA” เป็นโครงการพัฒนาทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ในรูปแบบของโครงการที่ก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จให้เสร็จสมบูรณ์ เพื่อเป็นบ้านคุณภาพที่ได้มาตรฐาน พร้อมอยู่ พร้อมใช้ ตามนโยบาย “บ้านพร้อมอยู่” ของ บสก.โดยการพัฒนาโครงการนอกจากจะทำให้ทรัพย์สินรอการขายมีสภาพที่ดีเพิ่ม ศักยภาพในการขายและมีมูลค่าเพิ่มแล้ว บสก. ยังเข้าไปปรับปรุงสภาพแวดล้อมภายในโครงการเพื่อให้เป็นชุมชนที่น่าอยู่ อาศัย 

          อย่างไรก็ดี ในช่วงที่ผ่านมา บสก. ได้เร่งพัฒนาโครงการทรัพย์สินรอการขายให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน ตามนโยบาย  “บ้านพร้อมอยู่ ที่ดินพร้อมใช้” โดยที่ผ่านมา บสก. ได้พัฒนาโครงการต่าง ๆ จนประสบความสำเร็จไปแล้วหลายโครงการ อาทิเช่น โครงการสิรธานี (ปิ่นเกล้า-ราชพฤษ์), โครงการธนิกา (ดอนเมือง), โครงการการ์เด้นท์โฮม ช้อปปิ้ง พลาซ่า ซึ่งโครงการต่างๆ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และหลายโครงการสามารถจำหน่ายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554

1049 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย