หน้าหลัก > กิจกรรมเพื่อสังคม CSR > BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย มอบบ้าน ในโครงการ Home & Hope ปีที่ 4 สร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จังหวัดเพชรบุรี

BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย มอบบ้าน ในโครงการ Home & Hope ปีที่ 4 สร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จังหวัดเพชรบุรี

      ดร.วุฒิพันธุ์ ตวันเที่ยง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายชัชวาล คำนิล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมผู้บริหารและพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ร่วมกับ นายกองโทสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอเมืองเพชรบุรี ส่งมอบบ้าน BAM “โครงการ Home & Hope การพัฒนาที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ” ให้กับ นางช้อง แตงอ่อน อาศัยอยู่ ณ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี

      โครงการ Home & Hope เป็นโครงการที่ BAM ได้จัดทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยร่วมมือกับสำนักบริหารกิจการเหล่ากาชาด สภากาชาดไทย และเหล่ากาชาดจังหวัด เพื่อสนับสนุนให้เกิดการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการดำรงชีวิต มุ่งเน้นการช่วยเหลือให้ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง อาทิ ผู้สูงวัย ผู้พิการ เป็นต้น เพื่อให้กลุ่มคนดังกล่าวได้มี “บ้าน” ที่มั่นคงแข็งแรง ปลอดภัย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป

    

กิจกรรมเพื่อสังคม CSR

วันที่ 31 กรกฎาคม 2567

327 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย