หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก.เปิดตัว โฮม ออฟฟิศ 5 ชั้น ทำเลดี ใจป้ำแจกทองคำแท่งลูกค้าทุกยูนิต

บสก.เปิดตัว โฮม ออฟฟิศ 5 ชั้น ทำเลดี ใจป้ำแจกทองคำแท่งลูกค้าทุกยูนิต

blankบสก. เปิดตัวโครงการ “การ์เด้นโฮม ออฟฟิศ” สไตล์หรู ทำเลดี บนถนนพหลโยธิน ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน เหมาะทำธุรกิจ หรือเป็นที่อยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ แจกทองคำแท่งหนัก 2 บาท ทุกยูนิต ฟรีค่าส่วนกลางล่วงหน้า 1 ปี และฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป
blankนาย สุเมธ มณีวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) เปิดเผยว่า โครงการ “การ์เด้นโฮม ออฟฟิศ” เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ บสก.ได้พัฒนาปรับปรุงทรัพย์สินรอการขายให้พร้อมอยู่พร้อมใช้ ในลักษณะโฮม ออฟฟิศ 5 ชั้น ภายใต้แนวคิดโครงการ ทุกรูปแบบธุรกิจ...ชีวิตอิสระ ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท ด้วยขนาดเนื้อที่ 20 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม
blank ทั้ง นี้ โครงการดังกล่าว อยู่ในทำเลที่ดี ติดถนนพหลโยธิน ซอย 60 เหมาะสำหรับทำธุรกิจ หรือเป็นที่อยู่อาศัย ซึ่งใกล้กับแหล่งสาธารณูปโภคมากมาย อาทิ รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สะพานใหม่ - ลำลูกกา) ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนโทลเวย์  ตลาดสี่มุมเมือง สนามบินดอนเมือง โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า เป็นต้น
blankนอก จากนี้ลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์ในโครงการ “การ์เด้นโฮม ออฟฟิศ” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสุดจาก บสก. แจกทองคำแท่งหนัก 2 บาท ทุกยูนิต ฟรีค่าส่วนกลางล่วงหน้า 1 ปี ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และของสมนาคุณให้กับลูกค้าอีกมากมาย
blankสำหรับ โครงการ “การ์เด้นโฮม ออฟฟิศ” เป็นการพัฒนาอาคารพาณิชย์ที่สร้างค้างไว้ โดยในช่วงที่ผ่านมา บสก. ได้ส่งทีมงานเข้าไปวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางการตลาดแล้วพบว่า โครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่สามารถพัฒนาเป็นโฮมออฟฟิศ เหมาะกับการทำธุรกิจ และเป็นที่อยู่อาศัย ประกอบกับอยู่ในทำเลใกล้แหล่งสาธารณูปโภค การคมนาคมสะดวก จึงได้เร่งพัฒนาเพื่อนำออกจำหน่ายให้กับประชาชนผู้สนใจ จำนวน 33 ยูนิต
blankอย่าง ไรก็ดี นอกเหนือจากการพัฒนาโครงการ “การ์เด้นโฮม ออฟฟิศ” เพื่อนำออกจำหน่ายแล้ว ในปีนี้ บสก. ยังมีโครงการอื่นๆ ที่ได้นำเสนอให้กับผู้สนใจได้เลือกซื้ออีกหลายโครงการ อาทิ โครงการรสสุคนธ์ เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ขนาด 16 เมตร หน้ากว้าง 4 เมตร , โครงการสินสุข การ์เด้นท์ (บางนา-ตราด) เป็นโครงการจัดสรร โดยแบ่งเป็นแปลงย่อย เนื้อที่ตั้งแต่ 68-303 ตรว. ราคาเริ่มต้น 8,000 บาท/ตร.ว. และโครงการสินบดี ( บางบัวทอง ) ตั้งอยู่ในซอยเทศบาล 2 ถนนบางกรวยไทรน้อย เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ฯลฯ
blankนาย สุเมธ ยังได้กล่าวถึงภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ปี 2553 ว่า คาดว่าน่าจะมีการเติบโตได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากภาวะการท่องเที่ยวและการส่งออกปรับตัวที่ดีขึ้น ขณะที่อัตราการว่างงานมีแนวโน้มลดลง จึงช่วยเสริมทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปรับตัวได้ดีขึ้น ตลอดจนผู้ประกอบการมีการลงทุนโครงการใหม่ๆ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีการชะลอการลงทุน ตามภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง 
blank“ภาพรวม ตลาดอสังหาฯ ปีนี้ จะมีการแข่งขันที่รุนแรงโดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียม เพราะมีซัพพลายเข้ามาสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้ประกอบการหันมาให้ความสำคัญกับการลงทุนในโครงการแนวสูงกันเพิ่ม มากยิ่งขึ้น ขณะที่ราคาที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่จะปรับราคาขึ้น ตามราคาต้นทุนวัสดุก่อสร้างและราคาน้ำมันที่มีการปรับตัวสูงขึ้น มองว่าตลาดอสังหาฯ โดยรวมยังเป็นของผู้ซื้อ เนื่องจากในปีนี้จะมีสินค้าบ้านบีโอไอและบ้านเอื้ออาทรออกมาสู่ตลาดเป็น จำนวนมาก ทำให้เป็นทางเลือกให้กับผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ” นายสุเมธ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 23 มกราคม 2553

1137 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย