หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก. ย้ำความสำเร็จ จัดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน ๒๕๕๓” มอบทะเบียนสมรสทองคำ เรือนหอมูลค่ากว่าล้านบาท

บสก. ย้ำความสำเร็จ จัดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน ๒๕๕๓” มอบทะเบียนสมรสทองคำ เรือนหอมูลค่ากว่าล้านบาท

blankบสก. ร่วมสืบสานประเพณีไทย จับมือ สำนักงานเขตบางรัก สภาวัฒนธรรมเขตบางรัก  จัดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน ๒๕๕๓” ปีที่ 2 ที่ อาคาร บสก. สำนักงานใหญ่  ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2553 มอบทะเบียนสมรสทองคำ เรือนหอมูลค่ากว่าล้านบาทให้กับคู่รักที่โชคดี พร้อมทั้งมอบความบันเทิงจากเหล่าศิลปินดารา อาทิ มินิคอนเสิร์ต ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว - สินเจริญ บราเธอร์ส  ตระการตาด้วยทุ่งทิวลิปกว่า 3 พันดอก ที่ให้คู่รักได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก
blankวันนี้ (14 ก.พ. 2552) เวลา 09.40 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน ๒๕๕๓” ตอนรัตนโกสินทร์แผ่นดินแห่งความรัก ที่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) สำนักงานใหญ่ ถนนสุรศักด์
blankนาย บรรยง วิเศษมงคลชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บสก. กล่าวว่า บสก. มีความยินดีที่ได้ร่วมกับ สำนักงานเขตบางรัก สภาวัฒนธรรมเขตบางรัก สืบสานเทศกาลแห่งความรักในรูปแบบของประเพณีไทย โดยจัดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน ๒๕๕๓”  ตอนรัตนโกสินทร์แผ่นดินแห่งความรัก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อให้ประชาชนในเขตบางรัก และเขตใกล้เคียง มีกิจกรรมสำหรับครอบครัว และคู่รัก ที่ให้ทั้งความสุข สนุกสนาน และคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมอันดีงามของไทย 
blankทั้ง นี้ ไฮไลท์ของงาน บสก. ตั้งใจมอบให้กับคู่รัก เนื่องในโอกาสที่ บสก. ครบรอบ 12 ปี คือการจัดงานมงคลสมรสให้กับคู่วิวาห์ผู้โชคดี 12 คู่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเข้าร่วมพิธีแต่งงานในรูปแบบประเพณีไทยยุคกรุงรัตนโกสินทร์ โดยเริ่มตั้งแต่การตักบาตรในช่วงเช้า การยกขบวนขันหมาก การจัดพิธีรดน้ำ รวมถึงการจัดชุด และดูแลเรื่องแต่งหน้าทำผม
blankกิจกรรม ภายในงาน นอกจากคู่รักจะได้รับบริการจากสำนักงานเขตบางรัก มาจดทะเบียนสมรสให้ฟรีแล้ว บสก. ได้มอบรางวัลพิเศษให้กับผู้ที่มาจดทะเบียนสมรสในงาน เป็นเรือนหอมูลค่ากว่าล้านบาท  ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น โครงการเพชรสยาม 2 ถนนบางบอน เขตหนองแขม กรุงเทพฯ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง ในราคาพิเศษเพียง 2,553 บาท 
blankนอก จากนี้ ทางสำนักงานเขตบางรักได้มอบรางวัลพิเศษให้กับคู่รักที่โชคดี รับทะเบียนสมรสทองคำ โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมอัญมณีไทยและเครื่องประดับ และภายในงาน บสก. ยังได้จัดกิจกรรมและสันทนาการต่างๆ ไว้ต้อนรับคู่รักมากมาย อาทิ ขบวนวิวาห์มหามงคลแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ทุ่งทิวลิปกว่า 3,000 ดอก การสาธิตศิลปวัฒนธรรมไทย ทั้งหัตถกรรม อาหารไทย ศิลปะไทย ในซุ้มตลาดนัดวันวาน  มินิคอนเสิร์ตจาก ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ในบทเพลงแห่งความรัก เพื่อทุกคู่รัก และวง สินเจริญ บราเธอร์ส ทอล์คโชว์ ครองรัก ครองเรือนอย่างมีความสุข กับ พันเอก นายแพทย์ พงษ์ศักดิ์ ตั้งคณา การเสวนาคู่รักนักบริหาร กับครอบครัว ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ มาร่วมเสวนาเกี่ยวกับความรัก
blankอย่าง ไรก็ดี เนื่องในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2553 บสก. ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับทุกคู่รักที่จดทะเบียนสมรส ณ สำนักงานเขตบางรัก เมื่อซื้อทรัพย์ของ บสก. และโอนกรรมสิทธิ์ ภายในปี 2553 รับส่วนลดเพิ่ม 5% จากราคาอนุมัติขาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553

695 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย