หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก. เปิดสำนักงานแจ้งวัฒนะ รุกธุรกิจอสังหาฯ เต็มรูปแบบ

บสก. เปิดสำนักงานแจ้งวัฒนะ รุกธุรกิจอสังหาฯ เต็มรูปแบบ

blankบสก. รุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เต็มรูปแบบ เปิดสำนักงานแจ้งวัฒนะ เพื่อให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งการซื้อทรัพย์ และปรับโครงสร้างหนี้ เผยสำนักงานเป็นส่วนสำคัญทำให้ผลการดำเนินงานของ บสก. เป็นไปตามเป้าหมาย เล็งเปิดสำนักงานครบ 4 มุมเมือง ชี้ทิศทางเศรษฐกิจ ขึ้นอยู่กับปัจจัยการเมืองในประเทศ โชว์ผลงาน 2 เดือนแรกปีนี้ ทำรายได้ทะลุเป้า โดยมีผลเรียกเก็บ จำนวน 2,535.19 ล้านบาท
blankวันนี้ (15 มีนาคม 2553) ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) ณ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขาแจ้งวัฒนะ โดยมี นางสว่างจิตต์ จัยวัฒน์ ประธานกรรมการ บสก. พร้อมคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ
blankนาย บรรยง วิเศษมงคลชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บสก. กล่าวว่า ปัจจุบัน บสก. มีสำนักงานกระจายอยู่ตามจังหวัดสำคัญๆ ทั่วประเทศ จำนวน 24 สำนักงาน สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีเพียงสำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพียงแห่งเดียว บสก. จึงมีแนวคิดเปิดจุดให้บริการลูกค้า ภายในศูนย์การค้ารอบๆ กรุงเทพฯ และปริมณฑล 4 มุมเมือง โดยจุดแรกที่มีความพร้อมในส่วนของพื้นที่  คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขาแจ้งวัฒนะ ซึ่งนับเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์แห่งแรกที่เปิดให้บริการในห้างสรรพสินค้า
blankสำหรับ การเปิดสำนักงานแห่งใหม่ครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มจุดบริการสำหรับรองรับและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในเขต พื้นที่กรุงเทพมหานครฝั่งทิศเหนือและพื้นที่ปริมณฑล รวมทั้งพื้นที่จังหวัดนนทบุรีและปทุมธานีแบบครบวงจร ที่สามารถเลือกชมและเลือกซื้อทรัพย์สินรอการขาย พร้อมทั้งให้บริการลูกค้าที่ต้องการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้กับ บสก. อีกด้วย
blankกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บสก. กล่าวอีกว่า สำนักงานถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลการดำเนินงานของ บสก. เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งเป็นจุดแข็งในการบริหารสินทรัพย์ ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้า เนื่องจาก บสก. มีสำนักงานภูมิภาคที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ปัจจุบันสำนักงานภูมิภาคของ บสก. มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 24 สำนักงาน ประกอบด้วย ภาคเหนือตอนบน 4 สำนักงาน ภาคเหนือตอนล่าง 5 สำนักงาน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4 สำนักงาน ภาคกลาง 3 สำนักงาน ภาคตะวันออก 2 สำนักงาน ภาคใต้ตอนบน 3 สำนักงาน และภาคใต้ตอนล่าง 3 สำนักงาน
blankนาย บรรยง ยังได้กล่าวถึงภาวะเศรษฐกิจไทย ปี 2553 ว่า ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมน่าจะดีกว่าปีที่ผ่านมา โดยจะเห็นได้จากภาพรวมเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวมาตั้งแต่ในช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งตัวเลขการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในไตรมาสที่ 4 ของปี 2552 เศรษฐกิจสามารถกลับมาขยายตัวได้สูงถึงร้อยละ 5.8
blankขณะ ที่ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ มองว่า จะมีการเติบโตตามการขยายตัวของเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มฟื้นตัวขึ้นอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่ารัฐบาลจะไม่ต่ออายุมาตรการทางภาษีของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ออก ไปอีกก็ตาม เนื่องจากผู้บริโภคมีความมั่นใจเศรษฐกิจมากขึ้น รวมทั้งอัตราดอกเบี้ยในตลาดยังอยู่ในระดับที่ต่ำ ขณะที่ผู้ประกอบการมีการออกแคมเปญต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย จึงน่าจะช่วยทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความคึกคักได้มากกว่าปีที่ผ่านมา
blankอย่าง ไรก็ดี ทิศทางการขยายตัวของเศรษฐกิจ และทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ คงต้องประเมินถึงสถานการณ์ความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลก และสถานการณ์ด้านการเมืองในประเทศเป็นสำคัญ เนื่องจากเป็นปัจจัยเสี่ยงที่มีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนและผู้ บริโภค ในส่วนของผลการดำเนินงานของ บสก. ช่วง 2 เดือนแรกปีนี้ (มกราคม – กุมภาพันธ์ 2553) อยู่ในระดับน่าพอใจ โดยสามารถทำรายได้จากผลเรียกเก็บจำนวนทั้งสิ้น 2,535.19 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 126.76 ของเป้าหมาย จากทั้งปีที่ตั้งเป้ารายได้ จำนวน 11,963 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 15 มีนาคม 2553

1661 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย