หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > กบข.ผนึก 3 พันธมิตร ถอยสวัสดิการชุดใหญ่เพื่อสมาชิก ครบเครื่องเรื่องบ้าน อาหาร ท่องเที่ยว

กบข.ผนึก 3 พันธมิตร ถอยสวัสดิการชุดใหญ่เพื่อสมาชิก ครบเครื่องเรื่องบ้าน อาหาร ท่องเที่ยว

blankกบ ข. ผนึก 3 พันธมิตร  บสก.  สทน. และซีพี ถอยสวัสดิการชุดใหญ่ มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก กบข. ครบเครื่องเรื่องบ้าน อาหาร และท่องเที่ยว
blankนาง สาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงหลักการจัดสรรสวัสดิการว่า กบข. มีนโยบายสำคัญว่าสวัสดิการที่จัดให้กับสมาชิกด้วย 3 ข้อสำคัญ คือ ต้องสามารถตอบสนองต่อความจำเป็นพื้นฐาน ลดค่าใช้จ่าย  เพิ่มรายได้และสร้างความสุขให้แก่สมาชิกกว่าหนึ่งล้านคน ดังนั้น จึงได้เดินหน้าสานต่อสวัสดิการเดิมและสรรค์สร้างสวัสดิการใหม่อย่างต่อ เนื่อง รวม 3 โครงการด้วยกัน
blankล่า สุด สวัสดิการด้านที่อยู่อาศัย กบข. ร่วมกับ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) สานต่อโครงการบ้าน บสก. เพื่อสมาชิก กบข. ปี 2553 เพื่อช่วยสานฝันให้สมาชิกที่อยากเป็นเจ้าของบ้าน ด้วยเงื่อนไขส่วนลดพิเศษกว่าบุคคลทั่วไป ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกใช้บริการจำนวน 56 ราย รวมมียอดโอนกรรมสิทธิ์กว่า 30 ล้านบาท ขณะเดียวกัน กบข. ยังได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ของการโชว์บัตรรับสิทธิ์ใน  โครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทยให้แก่สมาชิก กบข. อีก 2 โครงการ โดยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) จัดโครงการบัตรเดียว เที่ยวทั่วไทย เสนอโปรแกรมทัวร์ให้สมาชิก กบข. มีโอกาสท่องเที่ยวทั่วไทยในราคาประหยัด รวมถึงความร่วมมือกับ บริษัท ซีพี เอฟ       เทรดดิ้ง จำกัด ในโครงการสิทธิพิเศษร้านซีพี เฟรชมาร์ท ที่มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก กบข. รับส่วนลด  เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้า ซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสวัสดิการทั้ง 3  โครงการพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 
 blankด้าน นายบรรยง  วิเศษมงคลชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยถึง โครงการบ้าน บสก. เพื่อสมาชิก กบข. ปี 2553 ว่าสมาชิก กบข. สามารถซื้อทรัพย์ของ บสก. อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ห้องชุดพักอาศัย ฯลฯ ได้ในราคาและเงื่อนไขพิเศษ โดยเมื่อสมาชิกซื้อทรัพย์สินด้วยเงินสด นอกจากจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์ทุกรายการแล้ว บสก. ยังมอบส่วนลดเพิ่มอีก 5% จากราคาอนุมัติขาย ส่วนกรณีซื้อแบบผ่อนชำระ สำหรับอสังหาริมทรัพย์ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท สมาชิก กบข. ชำระเงินมัดจำเพียง 10% สามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 10 ปี และรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ  MLR – 3% ตลอดอายุสัญญา ซึ่ง บสก. ตั้งใจมอบสิทธิพิเศษเหล่านี้เฉพาะสมาชิก กบข. เท่านั้น
blankนาย สุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เผยว่า ททท. ยินดีสนับสนุน โครงการบัตรเดียว เที่ยวทั่วไทย ทั้งด้านงบประมาณ และจะร่วมเผยแพร่โครงการผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของ ททท. ด้วย โดยสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) จะเป็นหน่วยงานหลักในการประสานกับ กบข.  ด้านนางสาวมัยรัตน์  พีระญาณ์โกเศส นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อมอบแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษสำหรับสมาชิก กบข. เพียงแสดงบัตรสมาชิก กบข. เมื่อจองแพ็คเกจกับบริษัททัวร์ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 30 แห่ง โดยมีโปรแกรมการเดินทางที่หลากหลายทั้งน้ำตก ภูเขา ทะเล ทำบุญ หรือวัฒนธรรม เพื่อรองรับและตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิก กบข. ทั่วประเทศ
blankสำ หรับนายจักร์ชัย  นุชประยูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  บริษัท ซีพี เอฟ เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึง สิทธิพิเศษร้านซีพี เฟรชมาร์ท ว่าโครงการนี้มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ให้กับสมาชิก กบข. ต่อแรก เมื่อสมัครบัตรสมาชิก ซีพี จะได้รับบัตรสมาชิกโดยฟรีค่าธรรมเนียม 200 บาท ต่อที่สอง รับส่วนลด 3-5% สำหรับการซื้อสินค้าราคาปกติ โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษประจำเดือน และทุกครั้งที่สมาชิก กบข. ใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับแต้มสะสมเพื่อนำมาแลกซื้อสินค้าแทนเงินสด โดยสมาชิก กบข. สามารถซื้อสินค้าราคาประหยัดได้ที่ร้านค้า ซีพี เฟรชมาร์ท 531 สาขาทั่วประเทศ
blankทั้งนี้ สมาชิก กบข. ที่สนใจรับสิทธิประโยชน์จากสวัสดิการดังกล่าว สามารถศึกษารายละเอียดได้จากเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th หรือสอบถามได้ที่ฝ่ายบริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทรศัพท์ 1179 กด 6 

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 9 กรกฎาคม 2553

1040 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย