หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก.เปิดสำนักงานใหม่ สาขาซีคอนสแควร์ สไตล์ Real Estate Café แห่งแรกในเมืองไทย

บสก.เปิดสำนักงานใหม่ สาขาซีคอนสแควร์ สไตล์ Real Estate Café แห่งแรกในเมืองไทย

blankบสก. รุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดสำนักงาน บสก. สาขาซีคอนสแควร์  สไตล์ Real Estate Café แห่งแรกในเมืองไทย เพื่อให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งการซื้อทรัพย์ และปรับโครงสร้างหนี้ หวังขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงผู้สนใจในวงกว้าง มั่นใจการเดินหน้าขยาย สำนักงานเป็นส่วนสำคัญทำให้ผลการดำเนินงานของ บสก. เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  
blankวันนี้ (21 กรกฎาคม 2553) ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) ณ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ โดยมีนางสว่างจิตต์ จัยวัฒน์ ประธานกรรมการ บสก. พร้อมคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ
blankนาง สว่างจิตต์ จัยวัฒน์ ประธานกรรมการ บสก. กล่าวว่า ที่ผ่านมา บสก. ได้ดำเนิน งานภายใต้แนวคิด “โอบอุ้มอสังหาฯ เพื่อเศรษฐกิจไทย” มาโดยตลอด เพื่อมุ่งหวังที่จะเป็นเครื่องมือ สำคัญของภาครัฐในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ โดยมีส่วนช่วยเหลือลูกหนี้และแก้ไข ปัญหาสถาบันการเงิน พร้อมกับช่วยฟื้นฟูธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยการพัฒนาทรัพย์สินรอการขาย ที่มีศักยภาพให้เป็นสินค้า ที่ได้มาตรฐาน เป็นที่ต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น โดย บสก. มีความพร้อม รับบริหารจัดการหนี้ด้อยคุณภาพจากสถาบันการเงินทุกแห่ง ทั้ง NPL/NPA และมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ การเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ  
blankล่า สุด บสก. ได้เปิดตัวสาขาซีคอนสแควร์ ชั้น 3 โซนโรบินสัน พร้อมกับจัดโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2553 สำหรับลูกค้าซื้อทรัพย์ของ บสก. ในราคาสุดพิเศษ ลด 10-30 % ใน ทำเลทองบริเวณโซนกรุงเทพ ตะวันออกและสมุทรปราการ พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรม สิทธิ์ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บสก. สาขาซีคอนสแควร์ ชั้น 3 โซน โรบินสัน พร้อมการบริการอย่างครบถ้วน (Full Package Services) จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และมี ประสบการณ์ ที่ครอบคลุมทั้งการบริหารหนี้ด้อยคุณภาพ และการจัดการทรัพย์สินรอการขายแบบ ครบวงจร
blankปัจจุบัน บสก. มีสำนักงานกระจายอยู่ตามจังหวัดสำคัญๆ ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ จำนวน 24 แห่ง สำนักงานสำหรับกรุงเทพฯและปริมณฑล มีเพียงสำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพียง แห่งเดียว บสก. จึงมีแนวคิดในการเปิดจุดให้บริการลูกค้าภายในศูนย์การค้ารอบๆ กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล 4 มุมเมือง โดยได้เปิดสาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เป็นสำนักงานแรก และสาชาซีคอนสแควร์เป็นสาขาที่ 2 เพื่อให้บริการครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น
blankสำหรับ การเพิ่มจุดบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในย่านศรีนครินทร์ ตลอดจน พื้นที่ใกล้เคียงนั้นจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและยังเป็นการเพิ่มช่องทาง ในการประชาสัมพันธ์ ให้สาธารณชนได้มีโอกาสได้ทำความรู้จักและทราบถึงรายละเอียดในการทำธุรการ ต่างๆ พร้อมกับ เลือกชมและเลือกซื้อทรัพย์สินรอการขาย โดยคาดว่าการรุกขยายสาขาการให้บริการในแหล่งชุมชน อย่างห้างสรรพสินค้าในย่านศรีนครินทร์ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่าง ดี  นางสว่างจิตต์  ยังได้กล่าวถึงภาวะเศรษฐกิจไทย ปี 2553 ว่า ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมน่าจะ ดีกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งจากตัวเลขการเติบโตทางเศรษฐกิจ ในไตรมาสที่ 2 ของปี 53 ภาพรวมเศรษฐกิจ ยังสามารถกลับมาขยายตัว ขณะที่ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์มองว่า จะมีการเติบโตตามการขยายตัว ของเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มฟื้นตัวขึ้น เนื่องจากเหตุการณ์ความวุ่นวายในบ้านเมืองได้ยุติลงไปแล้ว ภาค เศรษฐกิจการลงทุนก็เข้าสู่ภาวะปกติ ขณะที่ผู้ประกอบการมีการออกแคมเปญต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอด ขายจึงน่าจะช่วยทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความคึกคักได้มากกว่าปีที่ผ่านมา
blankอย่าง ไรก็ดี ทิศทางการขยายตัวของเศรษฐกิจและทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ คงต้อง ประเมินถึงสถานการณ์ความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลก และสถานการณ์ด้านการเมืองในประเทศ เป็นสำคัญ เนื่องจากเป็นปัจจัยเสี่ยงที่มีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนและผู้ บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 23 กรกฎาคม 2553

1162 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย