หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก.จัดงานครบรอบ 12 ปี ขอบคุณลูกค้า มอบโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับคอนโดฯ ราคา 12 บาท

บสก.จัดงานครบรอบ 12 ปี ขอบคุณลูกค้า มอบโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับคอนโดฯ ราคา 12 บาท

blankบสก. ปลื้มผลงาน 12 ปี บรรลุตามเป้าหมาย ช่วยลูกหนี้กลับคืนสู่ระบบเศรษฐกิจตามปกติ โดยที่ผ่านมา บสก. ได้รับชำระจากการปรับโครงสร้างหนี้และจำหน่ายทรัพย์ได้ถึง 107,622 ล้านบาท พร้อมฉลองความสำเร็จ จัดงานใหญ่ ครบรอบ 12 ปี บสก. เพื่อขอบคุณลูกค้า และคืนกำไรสู่สังคม ภายใต้ชื่องาน “BAM’s Love Song Concert” ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ณ Royal Paragon Hall เพื่อหวนรำลึกถึงบทเพลงแห่งความรักกับ 7 นักร้องดัง พร้อมจับรางวัลสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ บสก. ในช่วงเดือน มกราคม-ตุลาคม 2553 ลุ้นรับห้องชุดพักอาศัย 12 ยูนิต ราคา ยูนิตละ 12 บาท ในงานนี้
blankนาย สุเมธ  มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) กล่าวว่า การดำเนินงานของ บสก. ในช่วง 12 ปี ที่ผ่านมา ถือว่าบรรลุตามวัตถุประสงค์ในการเป็นองค์กรซึ่งทำหน้าที่แก้ไขปัญหา สินทรัพย์ด้อยคุณภาพของประเทศ โดยสามารถรับชำระจากการปรับโครงสร้างหนี้และจำหน่ายทรัพย์จำนวน 107,622 ล้านบาท
blankทั้ง นี้ผลการดำเนินงานในภาพรวมอยู่ในระดับที่น่าพอใจ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน บสก. มีสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ (NPL) ที่อยู่ในความดูแล จำนวน 45,169 ราย คิดเป็นมูลค่า 234,665 ล้านบาท และทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ที่อยู่ในความดูแล จำนวน 14,811 รายการ คิดเป็นมูลค่า 38,639 ล้านบาท
blankกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บสก. กล่าวอีกว่า ในโอกาสที่ บสก. ครบรอบ 12 ปี ยังได้เตรียมจัดงาน “BAM’s Love Song Concert” ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ณ Royal Paragon Hall เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า บสก. ได้ร่วมกันหวนรำลึกถึงบทเพลงแห่งความรักกับ 7 นักร้องดัง จากอดีตจนถึงปัจจุบัน และนอกจากกิจกรรมบันเทิงที่มอบให้ในงานนี้แล้ว เพื่อเป็นการช่วยเหลือด้านสังคม บสก. ยังได้เตรียมมอบเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิธรรมรักษ์    วัดพระบาทน้ำพุ จำนวน 1,000,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์อีกด้วย
blankขณะ เดียวกัน เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสพิเศษดังกล่าว บสก. ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ทั่วประเทศที่ซื้อทรัพย์ ของ บสก. และทำสัญญาซื้อขายแล้ว (ตั้งแต่เดือนมกราคม - ตุลาคม 2553) จะได้รับคูปองชิงโชคห้องชุดพักอาศัย 12 ยูนิต ในราคายูนิตละ 12 บาท และบัตรกำนัลท่องเที่ยวทั่วไทยฟรี จำนวน 12 รางวัล ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดที่ บสก. ได้มอบให้กับลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปี ประกอบด้วย โครงการสุขหทัยเพลส เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ , โครงการสุขเจริญเพลส เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ, โครงการนิรันดร์คอนโด 2 เขตพระโขนง กรุงเทพฯ, โครงการรื่นรมย์คอนโดนิเนียม เขตบางกรวย กรุงเทพฯ , โครงกาiพีเพิลพาร์คเพลส เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ, โครงการออร์คิดเพลส อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ และโครงการซี แซนด์ ซัน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เป็นต้น 

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 16 กันยายน 2553

1230 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย