หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก. ก้าวเข้าปีที่ 3 กับโครงการเพื่อสังคม “เติมฝัน ปันน้ำใจ” ตอกย้ำนโยบายองค์กรไทย เพื่อสังคมไทย

บสก. ก้าวเข้าปีที่ 3 กับโครงการเพื่อสังคม “เติมฝัน ปันน้ำใจ” ตอกย้ำนโยบายองค์กรไทย เพื่อสังคมไทย

blankบริษัทบริหาร สินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) ตอกย้ำแนวนโยบายขององค์กรในการดำเนินธุรกรรมควบคู่ ไปกับการช่วยเหลือสังคม บสก.องค์กรไทย เพื่อสังคมไทย ได้จัดโครงการดีๆเพื่อช่วยผู้ด้อยโอกาสในสังคม อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยได้ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาและได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะกับลูกหนี้ที่มีภาระหนี้สินซึ่งแก้ไขยาก  รวมทั้งประชาชนที่มีรายได้น้อยซึ่งฝันจะมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง  โดยทางบสก.มุ่งเน้นให้ลูกหนี้รายย่อยของบริษัทได้หลักประกันซึ่งหมายถึงที่ อยู่อาศัยหรือที่ทำกินกลับคืนและลูกหนี้รายใหญ่สามารถดำเนินธุรกิจได้ตาม ปกติ ขณะเดียวกันในการบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขาย บสก. ได้พัฒนาทรัพย์ให้มีคุณภาพ จำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปในราคายุติธรรม
blankนอก จากนั้น บริษัทฯ ยังได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ในด้านต่างๆ มาโดยตลอดโดยเฉพาะการพัฒนาคุณภาพชีวิต และการศึกษาของเด็กไทย ดังนั้นการสร้างสารคดีชุด “เติมฝัน ปันน้ำใจ โดย บสก.” ซี่งทำอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมรายการสามารถเข้ามาเป็นส่วนร่วมใน การช่วยเหลือสังคมได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น  ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นโครงการหนึ่งที่ บสก. มองว่าเป็นการสร้างโอกาสให้กับพี่น้องชาวไทยได้แบ่งปันน้ำใจสู่ผู้ที่ประสบ ปัญหาความเดือดร้อนในด้านต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั่วสังคมไทย  สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม สามารถติดตามชม สารคดีสั้น “เติมฝัน ปันน้ำใจ กับบสก.” ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของรายการ  “วันนี้ที่รอคอย”  ออกอากาศทุกวันเสาร์  เวลา  13.00-13.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์  ทีวี  โดยมี คุณกิตติ  สิงหาปัด  และคุณณชมพูนุท  โรจน์ชลาสิทธิ์  เป็นผู้ดำเนินรายการ  เริ่มตั้งแต่ เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป  รวม 13 ตอน
blankนอก จาก โครงการ “เติมฝัน ปันน้ำใจกับบสก.” แล้ว บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด ยังมีโครงการช่วยเหลือสังคมอีกมากมาย อาทิเช่น โครงการมอบทุนการศึกษาทั่วประเทศทุกปี  และในปี 2554 บสก.จัดให้มีโครงการสนับสนุนการก่อสร้างอาคารสถาบันคึกฤทธิ์ บนที่ดินของกรมธนารักษ์  ซึ่งในอาคารจะมีพื้นที่สำหรับจัดการแสดงเพื่อส่งเสริม             นาฎศิลป์  ดนตรี และวัฒนธรรมให้คงอยู่คู่สังคมไทยต่อไป  อีกด้วย 

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 22 กันยายน 2553

932 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย