หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > TMB เตรียมแพ็คเกจสินเชื่อบ้าน 0% 15 เดือน ประหยัดสุดคุ้มรองรับลูกค้า บสก.เปิดโครงการขายทรัพย์พร้อมอยู่ล็อตใหญ่

TMB เตรียมแพ็คเกจสินเชื่อบ้าน 0% 15 เดือน ประหยัดสุดคุ้มรองรับลูกค้า บสก.เปิดโครงการขายทรัพย์พร้อมอยู่ล็อตใหญ่

blankกรุงเทพฯ, 22 กันยายน 2553: TMB พร้อมรองรับลูกค้ากู้ชื้อทรัพย์สินเด่นพร้อมอยู่อาศัยล็อตใหญ่ของ บสก. ในงาน BAM Home Expo 2010 ช่วงเดือนตุลาคมนี้ ด้วยเงื่อนไขสุดคุ้ม ดอกเบี้ย 0% 15 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมทุกรายการ พร้อมส่วนลดดอกเบี้ยอีก 0.25% เมื่อใช้บริการประกันวงเงินกู้สินเชื่อ
blankนาย สุเมธ  มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) เปิดเผยว่า การลงนามในวันนี้ถือเป็นความร่วมมือที่ดีของทั้งสองหน่วยงานในการส่งเสริม ให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยทางธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ได้สนับสนุนด้านสินเชื่อให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์จาก บสก. ประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม (ยกเว้นที่ดินเปล่า และอาคารพาณิชย์) ซึ่งจะเริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2553 
blankทั้ง นี้ในช่วงระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2553 บสก. ได้เตรียมจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด บสก. หรือ BAM HOME EXPO 2010 ให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ของ บสก. ทั่วประเทศ ตลอดเดือนตุลาคม 2553 ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม สภาพใหม่พร้อมอยู่กว่า 500 รายการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคา 10 – 30% นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับคูปองชิงโชคคอนโด ราคายูนิตละ 12 บาท จำนวน 12 ยูนิต และแพ็คเกจท่องเที่ยวทั่วไทย 12 รางวัล รับบัตรชม BAM’s LOVE SONG CONCERT ของศิลปินดังจากค่ายแกรมมี่ ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 และฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ (ยกเว้นการซื้อแบบผ่อนชำระ) พิเศษสุด บสก. ร่วมกับ TMB มอบดอกเบี้ย 0% นาน 15 เดือน ให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์จาก บสก. ปัจจุบัน บสก. มีทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ที่อยู่ในความดูแล จำนวน 14,811 รายการ คิดเป็นมูลค่า 38,639 ล้านบาท  
blankนาย บุญทักษ์  หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ได้กล่าวว่า  TMB ยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนสินเชื่อบ้านสำหรับลูกค้าโครงการ BAM Home Expo 2010  โดยสินเชื่อบ้านของ TMB จะเน้นที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก  TMB ได้มีการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าผู้ซื้อบ้านมาโดยตลอด   พบว่าลูกค้าที่เริ่มผ่อนบ้านในปีแรกๆ จะมีความจำเป็นหลายๆ อย่าง อาทิ  ตกแต่ง  ปรับปรุง  ซื้อเฟอร์นิเจอร์  เป็นต้น ทำให้ต้องกันเงินจำนวนหนึ่งไว้ใช้ในเรื่องดังกล่าว TMB จึงได้พัฒนาบริการสินเชื่อบ้านให้มีความเหมาะสมกับไลฟสไตล์ของกลุ่มนี้มาก ที่สุด โดยลูกค้า บสก. สามารถเลือกผ่อนดอกเบี้ยได้ 2 แบบ ได้แก่ แบบอัตราดอกเบี้ยคงที่  ซึ่งใช้อัตราดอกเบี้ย 0% ในเดือนที่ 1 - 3 ของทุกปี สำหรับ 5 ปีแรก รวม 15 เดือน หลังจากนั้นคิดดอกเบี้ยตามอัตรา  MLR  ส่วนแบบที่ 2 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว  MLR – 6.25% ในเดือนที่ 1 - 3  ของทุกปี สำหรับ 5 ปีแรก และปีที่ 6 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MLR – 1.00%  นอกจากนี้ หากลูกค้าสมัครประกันวงเงินกู้สินเชื่อ หรือ Mortgage Reducing Term Assurance  ไปพร้อมกัน ก็จะได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 0.25% ต่อปีในเดือนที่ 4 – 12 ของปีแรกอีกด้วย ซึ่งเป็นการประหยัดค่าดอกเบี้ยลงไปได้อีกมากและยังเป็นการสร้างความมั่นใจ ให้กับครอบครัวไปพร้อมๆ กัน
 blankสิน เชื่อ TMB Home Loan  ที่เสนอให้กับลูกค้า บสก. ให้วงเงินกู้สูงสุด 90% ผ่อนได้นานถึง 35 ปี และยังได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมสำรวจหลักทรัพย์  ค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ และค่าบริการการจดทะเบียนจำนองอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถใช้บริการสินเชื่อ TMB Home Loan ตามข้อเสนอดังกล่าวได้จนถึงวันที่  31  ธันวาคม ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 22 กันยายน 2553

2232 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย