หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก.ย้ำความสำเร็จ จัดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554”มอบทะเบียนสมรสทองคำพร้อมเรือนหอคอนโดฯ

บสก.ย้ำความสำเร็จ จัดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554”มอบทะเบียนสมรสทองคำพร้อมเรือนหอคอนโดฯ

          บสก. ร่วมสืบสานประเพณีไทย จับมือสำนักงานเขตบางรัก สภาวัฒนธรรมเขตบางรัก จัดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554” ที่อาคาร บสก. สำนักงานใหญ่  ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “บุพเพสันนิวาสที่ประสาทความรักภิรมย์” มอบทะเบียนสมรสทองคำ และเรือนหอคอนโดฯ พร้อมอยู่ให้กับคู่รัก

          วันนี้ (14 ก.พ. 2554) เวลา 09.00 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “บุพเพสันนิวาสที่ประสาทความรักภิรมย์” ที่บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) สำนักงานใหญ่ ถนนสุรศักดิ์

          นายสุเมธ  มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บสก. กล่าวว่า บสก. มีความยินดีที่ได้ร่วมกับสำนักงานเขตบางรัก สภาวัฒนธรรมเขตบางรัก สืบสานเทศกาลแห่งความรักในรูปแบบของประเพณีไทย โดยจัดงาน “บางรัก...มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อให้ประชาชนในเขตบางรัก และเขตใกล้เคียง มีกิจกรรมสำหรับครอบครัว และคู่รัก ที่ให้ทั้งความสุข สนุกสนาน และคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมอันดีงามของไทย 

           ทั้งนี้ ไฮไลท์ของงาน บสก. ตั้งใจมอบให้กับคู่รักผู้โชคดี จำนวน 9 คู่ ที่ได้เข้าร่วมพิธีวิวาห์มหามงคล เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเข้าร่วมพิธีแต่งงานในรูปแบบประเพณีไทย อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น มีความละเอียดอ่อนและมีความหมายในทุกขั้นตอน โดยเฉพาะให้ความสำคัญแก่ฤกษ์งามยามดี การจัดเตรียมสินสอดทองหมั้น การยกขบวนขันหมาก การจัดพิธีรดน้ำ รวมทั้งเครื่องแต่งกาย ด้วยบรรยากาศแบบไทยแท้ 

           ขณะเดียวกันภายในงาน บสก. ยังได้จัดกิจกรรมและสันทนาการต่างๆ ไว้ต้อนรับคู่รักมากมาย อาทิ ได้ร่วมใกล้ชิดกับคู่วิวาห์คนดัง ข้าวใหม่ปลามัน “คุณกุ๊ก กฤติกา ศักดิ์มณี” ผู้ประกาศข่าวสาวจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “คุณหนุ่ม วีรวิน ขอไพบูลย์” มาพูดคุยถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ และร่วมพูดคุยกับคู่รักไม่เก่าเลย “เกริก ชิลเลอร์ – อ้อม ศานันทินี” มาร่วมพูดคุยถึงเทคนิคการครองรักให้ยาวนาน พร้อมเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตเพลงรักหวานชื่น สนุกกับเกมส์ชิงรางวัล และพบกับ นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ มาให้คำแนะนำดีๆ ในเรื่องของความรักและการวางแผนชีวิตคู่ เพื่อการครองรักอย่างราบรื่นตลอดไป

          กิจกรรมภายในงาน นอกจากคู่รักจะได้รับบริการจดทะเบียนสมรสจากสำนักงานเขตบางรักแล้ว บสก. ได้มอบรางวัลพิเศษ เรือนหอมูลค่ากว่า 4 แสนบาท ให้กับผู้โชคดีที่มาจดทะเบียนสมรสในงาน เป็นคอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน รวมทั้งทางสำนักงานเขตบางรักได้มอบรางวัลพิเศษให้กับคู่รัก 12 คู่ ที่โชคดีรับทะเบียนสมรสทองคำ โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมอัญมณีไทยและเครื่องประดับ 

          อย่างไรก็ดี เนื่องในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2554 บสก. ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ และห้องชุดพักอาศัย ลดราคาพิเศษ 10 – 30% ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554

709 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย