หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > บสก.เปิดสำนักงานชุมพร เน้นบริการด้านอสังหาฯ ครบวงจร

บสก.เปิดสำนักงานชุมพร เน้นบริการด้านอสังหาฯ ครบวงจร

           บสก. เปิดสำนักงานชุมพร พร้อมให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรกับลูกค้า  ชี้สำนักงานต่าง จังหวัดถือเป็นเครือข่ายส่งเสริมธุรกิจของ บสก. ที่เข้มแข็ง สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และคุ้นเคยกับชุมชนท้องถิ่นเป็นอย่างดี ระบุปีนี้เตรียมปรับปรุงและย้ายสำนักงานอีก 2 แห่ง เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า

           เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2554 เวลา 11.09 น. นางสว่างจิตต์ จัยวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) เป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงาน เลขที่ 30-40 ถนนปรมินทรมรรคา ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร โดยมีนายสามารถ บูรณวัฒนาโชค ประธานคณะกรรมการจัดการ ผู้บริหาร พนักงาน บสก. และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานในครั้งนี้
 
           นายสุเมธ มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) กล่าวภายหลังจากเสร็จพิธีเปิดสำนักงานชุมพร ว่า การเปิดสำนักงานในวันนี้ ถือเป็นแนวทางที่บริษัทได้มีการพัฒนาปรับปรุงสำนักงานในแต่ละจังหวัดให้สอด คล้องกับการให้บริการที่สะดวกกับลูกค้า ทั้งนี้ ที่ผ่านมา บสก.ได้พัฒนาและปรับปรุงสำนักงานในต่างจังหวัดให้พร้อมเป็นศูนย์กลางการให้ บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร      ทั้งในด้านการปรับโครงสร้างหนี้ และการจำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย

           สำหรับสำนักงานต่างจังหวัดถือได้ว่าเป็นเครือข่ายที่ส่งเสริมธุรกิจของ บสก. ได้อย่างเข้มแข็ง เนื่องจากสามารถเข้าถึงลูกค้า และมีความคุ้นเคยกับชุมชนในท้องถิ่น ทำให้เข้าใจสภาพตลาดได้เป็นอย่างดี  สำนักงานต่างจังหวัดจะมีการวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอด ทั้งปี โดยเฉพาะการออกบูธ นับเป็นช่องทางในการสร้างฐานลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา สำนักงานภูมิภาคของ บสก. ได้ไปร่วมออกบูธเพื่อจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ตามจังหวัดต่าง ๆ หลายแห่ง อาทิ งานมหกรรมบ้านธนาคาร และงาน Money Expo เป็นต้น โดยในปี 2553 บสก. ได้จัดกิจกรรมออกบูธทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมจำนวน 123 ครั้ง มียอดจำหน่ายทรัพย์รวมทั้งสิ้น 3,753 ล้านบาท

          อย่างไรก็ดีในปี 2554 บสก. มีแผนปรับปรุงและย้ายสำนักงานอีก 2 สำนักงาน เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ได้แก่ สำนักงานสุพรรณบุรี สำนักงานชลบุรี นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแผนปรับปรุงและย้ายสำนักงานเพชรบูรณ์อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 24 มีนาคม 2554

1611 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย