หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > เปิดตัวโครงการ บ้าน บสก. @ สินบดี เน้นแนวคิดสร้างความแตกต่าง

เปิดตัวโครงการ บ้าน บสก. @ สินบดี เน้นแนวคิดสร้างความแตกต่าง

          บสก. เปิดตัวโครงการบ้าน บสก. @ สินบดี บ้านเดี่ยวสไตล์ทันสมัย ภายใต้แนวคิดสร้างความแตกต่างสำหรับคนรุ่นใหม่ เน้นความเป็นส่วนตัว กลมกลืนกับธรรมชาติ ในราคาเริ่มต้น 2.96 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับประกันคุณภาพหลังการขาย 1 ปี และสำหรับลูกบ้านเดิมในโครงการสินบดีที่แนะนำลูกค้ามาซื้อบ้าน บสก. รับทันทีทองคำมูลค่า 1 บาทต่อ 1 ยูนิต
วันนี้ (28 พฤษภาคม 2555) เวลา 14.30 น. นายสามารถ บูรณวัฒนาโชค ประธานคณะกรรมการจัดการบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) เป็นประธานในพิธีเปิดตัวโครงการบ้าน บสก.@ สินบดี   โดยมีคณะผู้บริหาร ลูกค้า และสื่อมวลชนร่วมงานในครั้งนี้

          นายสุเมธ มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.)  เปิดเผยว่า โครงการบ้าน บสก. @ สินบดี เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ บสก. ได้เข้ามาปรับปรุงพัฒนาให้เป็นบ้านเดี่ยวที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานตามนโยบาย “บ้านพร้อมอยู่ของ บสก.”  ซึ่งการพัฒนาโครงการนี้ ได้เน้นแนวคิดการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของโครงการใหม่ให้แตกต่างจากโครงการ เดิม  โดยออกแบบและวางผังโครงการให้เป็นโซนพิเศษ ด้วยการปรับปรุงรูปแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง เน้นความเป็นส่วนตัว กลมกลืนกับธรรมชาติ  และสร้างเอกภาพให้กับภาพรวมของโครงการ

          ทั้งนี้ โครงการบ้าน บสก. @ สินบดี เป็นโครงการที่อยู่ในทำเลที่ดี ตั้งอยู่ที่ ซ.เทศบาล 2 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยเริ่มพัฒนาในเฟสแรก มีจำนวน 24 แปลง แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 8 ยูนิต และที่ดินเปล่า 16 แปลง ราคาบ้านเดี่ยว เริ่มตั้งแต่  2.96 ล้านบาท ถึง 4.42 ล้านบาท ที่ดินเปล่า ตารางวาละ 17,000 บาท ถึง 19,000 บาท และนอกจากการพัฒนาโครงการให้ได้มาตรฐานแล้ว บสก. ยังใส่ใจในเรื่องของสภาพแวดล้อมที่ดีของโครงการอีกด้วย โดย บสก. ได้เข้ามาพัฒนาปรับปรุงสภาพภายในโครงการให้น่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

          นอกจากนี้ บสก. ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการ พร้อมรับบริการหลังการขาย รับประกันบ้าน 1 ปี บริการกำจัดปลวก 1 ปี (3 ครั้ง) และบริการขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา -ไฟฟ้า ขณะที่ลูกบ้านเดิมในโครงการสินบดีที่แนะนำลูกค้ามาซื้อบ้านของ บสก. ในวันดังกล่าว รับทันทีทองคำมูลค่า 1 บาทต่อ 1 ยูนิต 

          อย่างไรก็ดี ในช่วงที่ผ่านมา บสก. ได้เร่งพัฒนาโครงการทรัพย์สินรอการขายให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน ตามนโยบาย  “บ้านพร้อมอยู่ ที่ดินพร้อมใช้”  โดยที่ผ่านมา บสก. ได้พัฒนาโครงการต่างๆ จนประสบความสำเร็จไปแล้วหลายโครงการ อาทิ โครงการฉัตรไพลิน  โครงการการ์เด้นโฮม  และโครงการสมาร์ท ทาวน์โฮม ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้จำหน่ายได้หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว 

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 30 เมษายน 2555

2678 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย