หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > BAM เปิดตัวงาน! มหกรรมคอนโด 2556 อัดแคมเปญ “ซื้อคอนโดถูกกว่าเช่าในราคามหาชน” เขย่าตลาดอสังหาฯ

BAM เปิดตัวงาน! มหกรรมคอนโด 2556 อัดแคมเปญ “ซื้อคอนโดถูกกว่าเช่าในราคามหาชน” เขย่าตลาดอสังหาฯ

          วันนี้ (23 เมษายน 2556) บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด หรือ BAM จัดงาน “มหกรรมคอนโด BAM 2556” ภายใต้แคมเปญ “ซื้อคอนโดถูกกว่าเช่าในราคามหาชน” เริ่มต้นเพียงวันละ 35 บาท เพื่อช่วยฟื้นฟูและขับเคลื่อนตลาดอสังหาริมทรัพย์ เชื่อทิศทางที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมปีนี้ยังมีแนวโน้มเติบโต พร้อมขนคอนโดกว่า 1,800 ยูนิต อัดโปรโมชั่น ลดราคา  มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ภายในเดือน พฤษภาคม 2556 

          นายกฤษณ์  เสสะเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด หรือBAM กล่าวว่า สำหรับการจัดงานมหกรรมคอนโด BAM 2556 ภายใต้แนวคิด ซื้อคอนโดถูกกว่าเช่าในราคามหาชน นั้น BAM ตระหนักถึงผู้บริโภคที่มีรายได้น้อยและต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ในราคาที่ประหยัด คุณภาพพร้อมอยู่ ตั้งอยู่ในทำเลที่การคมนาคมสะดวก BAM จึงได้นำคอนโดคุณภาพดี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หลากหลายทำเล และราคา จำนวนกว่า 1,800 ยูนิต ออกมาจำหน่ายในราคามหาชน เริ่มต้นเพียงยูนิตละ 100,000 บาทพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย 

          กรรมการผู้จัดการใหญ่ BAM เปิดเผยอีกว่า ภาพรวมตลาดคอนโดในปี 2556 นี้ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี จะเห็นได้จากช่วงปลายปีจนถึงต้นปีที่ผ่านมาตลาดคอนโดเริ่มขยายตัวมากขึ้น ดังนั้น BAM จึงใช้โอกาสวันแรงงานช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ให้ของขวัญแก่ผู้ใช้แรงงานที่มีราย ได้น้อยให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง โดยเสนอสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ซื้อคอนโดของ BAM ในงานมหกรรมคอนโด BAM ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด สำหรับผู้ซื้อเงินผ่อน  (ทรัพย์ราคาไม่เกิน 300,000 บาท) รับดอกเบี้ย 0%นาน 6 เดือน หรือซื้อเงินสดฟรีค่าโอน และฟรีบัตรกำนัล 5,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นลุ้นรางวัลในโอกาสครบรอบ 15 ปีอีกมากมาย

          BAM คาดว่ากลยุทธ์ที่เลือกมาจัดงานในครั้งนี้ จะสามารถผลักดันให้ยอดการจองซื้อคอนโดราคาประหยัด ภายในงานมหกรรมคอนโด BAM 2556 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน โครงการดังกล่าวยังเป็นการตอบสนองนโยบายของภาครัฐในการช่วยกระตุ้นตลาด อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการสร้างโอกาสให้กลุ่มแรงงานสามารถมีทรัพย์สินเป็นของตัวเองได้ง่าย ขึ้น โดยกิจกรรมครั้งนี้ BAM ได้คัดคอนโดในโครงการเด่น ๆ หลากหลายทำเล และระดับราคาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ อาทิ โครงการหทัยราษฎร์คอนโดฯ ลำลูกกา , คอนโดปลาทอง บางพูน , คอนโดนิรันดร์เรสซิเดนท์ ราม 2  , ลาดพร้าวคอนโดทาวน์ ลาดพร้าว 87 และเอื้อประชา คอนโดทาวน์ โชคชัย 4 เป็นต้น ระดับราคาเริ่มตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป

          นายกฤษณ์  ยังได้กล่าวถึงทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2556 ว่า ภาพรวมยังคงเติบโตตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจภายในประเทศ  ทั้งนี้ ปัจจัยสำคัญมาจากประชาชนส่วนใหญ่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่อง ทั้งบ้านใหม่ และบ้านมือสอง โดยเฉพาะคอนโดนิเนียมซึ่งตั้งอยู่ตามแนวรถไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการของตลาด ค่อนข้างมาก ในขณะที่ ภาพรวมสถานการณ์ตลาดบ้านมือสองปีนี้น่าจะปรับตัวดีขึ้น เนื่องจากความกังวลจากปัญหาน้ำท่วมผ่อนคลายลงแล้ว  อีกทั้งยังมีปัจจัยบวกสำหรับผู้บริโภคในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ ยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ ซึ่งจะเป็นตัวกระตุ้นกำลังซื้อในตลาดให้มีการเติบโตได้มากกว่าปีที่ผ่านมา ในส่วนของคอนโดมิเนียมมือสองในปี 2556 จะมีความคึกคักมากขึ้นเช่นกัน เนื่องจากจะมีการนำห้องชุดในเมืองทำเลเด่นๆ กลับมาขายใหม่ จึงน่าจะส่งผลทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมมือสองมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์มือสองก็เป็นที่คาดว่าจะเติบโตได้ดีกว่าปีที่ผ่าน มา เนื่องจากราคาบ้านใหม่ปรับตัวสูงขึ้นตามต้นทุนแรงงานและค่าวัสดุก่อสร้าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 23 เมษายน 2556

982 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย