หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > BAM Mobile Application ตอบโจทย์ลูกค้า เลือกซื้อทรัพย์บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ

BAM Mobile Application ตอบโจทย์ลูกค้า เลือกซื้อทรัพย์บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ

          BAM Mobile Application ตอบโจทย์ลูกค้าเลือกซื้อทรัพย์บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ หลังเปิดตัว มีลูกค้าสมัครใช้โปรแกรมกว่า 8 พันราย พร้อมเดินหน้าพัฒนาโปรแกรมต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ประเภท Smart Phone และ Tablet PC ที่สามารถค้นหาทรัพย์สินรอการขายของ BAM ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น 

          นายศักดิ์ ศรีสนั่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (BAM) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้เปิดตัวโปรแกรม BAM Mobile Application เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2555  ที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารไปยังประชาชนและลูกค้าบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ประเภท Smart Phone และ Tablet PC ที่สามารถค้นหาทรัพย์สินรอการขาย และข้อมูลข่าวสารของ BAM ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดย Application ดังกล่าว เป็นโปรแกรมช่วยการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ของ BAM ทุกทำเล ทั่วไทย มีทรัพย์สินเด่นๆ หลายประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ อาคารชุด ที่ดินเปล่า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมคำนวณสินเชื่อ ที่อยู่อาศัยการผ่อนชำระ พร้อมบอกพิกัดเส้นทางไปยัง ทรัพย์สินที่สนใจได้อย่างถูกต้อง ผ่านระบบ GPS  ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีผู้สนใจเข้าสมัครใช้โปรแกรมดังกล่าวแล้วกว่า 8 พันราย  

          ขณะเดียวกันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ บริษัทจึงได้พัฒนาโปรแกรม BAM Mobile Application ที่ใช้งานในปัจจุบันให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ไร้สายประเภท Smart Phone และ Tablet PC ในการค้นหาทรัพย์ได้ง่ายขึ้น รวมถึงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายจำหน่ายทรัพย์ของ BAM ในการนำเสนอขายทรัพย์ผ่านอุปกรณ์ Tablet PC โดยคุณสมบัติของโปรแกรมนี้ สามารถแสดงทิศทางที่ตั้งของทรัพย์แต่ละรายการในแอพพลิเคชั่นแบบ Location Based Augmented Reality ที่สามารถกำหนดให้แสดงผลในระยะทางต่างๆ รวมทั้งสามารถแสดงเฉพาะทรัพย์ที่ผู้ใช้งานเลือกขึ้นมาแสดงได้ และเมื่อพัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้วจะสามารถแสดงภาพ VDO ของทรัพย์สินแต่ละรายการที่มีข้อมูลในแอพพลิเคชั่นด้วย

          นายศักดิ์ กล่าวในต้อนท้ายว่า การพัฒนาโปรแกรม BAM Mobile Application บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และประชาชนทั่วไปที่สนใจข้อมูลข่าวสาร หรือทรัพย์สินรอการขายของ BAM ที่มีให้เลือกหลากหลายทำเล สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน BAM มีทรัพย์สินรอการขายที่อยู่ในความดูแล 11,804 รายการ คิดเป็นมูลค่า 37,095 ล้านบาท ขณะที่ผลการจำหน่ายทรัพย์ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2556 BAM สามารถทำยอดขายทรัพย์ รวมเป็นเงิน 5,301.17 ล้านบาท คิดเป็น 123.63% ของเป้าหมาย 8 เดือน ที่ตั้งไว้จำนวน 4,288 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 26 กันยายน 2556

2773 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย