หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > BAM ตอกย้ำ 3 ถูก “ถูกที่ ถูกใจ ถูกเวลา” กับงาน มหกรรมคอนโด BAM 2557 “ผ่อนน้อยกว่าเช่า เข้าอยู่ได้เลย”

BAM ตอกย้ำ 3 ถูก “ถูกที่ ถูกใจ ถูกเวลา” กับงาน มหกรรมคอนโด BAM 2557 “ผ่อนน้อยกว่าเช่า เข้าอยู่ได้เลย”

           บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์จำกัด จัดงาน “มหกรรมคอนโด BAM 2557” ตอกย้ำผู้นำแคมเปญ 3 ถูก “ถูกที่ ถูกใจ ถูกเวลา ผ่อนน้อยกว่าเช่า เข้าอยู่ได้เลย” ส่งสัญญาณขับเคลื่อนตลาดอสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้ซื้อ เชื่อทิศทางที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมปีนี้ ยังมีแนวโน้มเติบโต พร้อมขนคอนโดกว่า 1,660 ยูนิต อัดโปรโมชั่น ลดราคา มอบสิทธิพิเศษจูงใจลูกค้าที่กำลังหาซื้อคอนโดฯ ภายในเดือนพฤษภาคม 2557 เท่านั้น 

           นายกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์จำกัด หรือ BAM กล่าวว่า เพื่อช่วยลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง โดยไม่ต้องกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายมากกว่าที่เคยจ่าย ในปีนี้ BAM ได้กำหนดจัดงาน “มหกรรมคอนโด BAM 2557” ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2557 ณ สำนักงานใหญ่บริษัทฯ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ กรุงเทพฯ โดยตระหนักถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองในราคา ประหยัด คุณภาพพร้อมอยู่ ตั้งอยู่ในทำเลการคมนาคมสะดวก ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนกว่า 1,660 ยูนิต ออกมาจำหน่ายในราคามหาชน เริ่มต้นเพียงยูนิตละ 100,000 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

          เพื่อตอกย้ำการเป็นคอนโดพร้อมขาย ราคาประหยัด BAM รับรองความคุ้มค่า เหมาะสม ทั้งราคาและคุณภาพ จึงนำแนวคิด “เปลี่ยนเงินค่าเช่า มาผ่อนคอนโดกับ BAM ดีกว่า” ควบคู่กับหลัก 3 ถูก ได้แก่
                • ถูกที่: กับหลากหลายทำเลให้เลือกทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล
                • ถูกใจ: กับราคาสบายๆ ที่ตรงใจจับต้องได้
                • ถูกเวลา: กับโปรโมชั่นพิเศษที่มอบให้เฉพาะงานนี้เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม

          พิเศษ !! ในงานนี้ มาร่วมกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจพิจารณาซื้อคอนโดเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของ ตัวเองได้ง่ายขึ้น กรณีซื้อเงินสด สำหรับคอนโดที่ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 2.0 ล้านบาท ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ทรัพย์ที่ราคาอนุมัติขายตั้งแต่ 3 แสนบาทถึง 1.0 ล้านบาท รับบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส มูลค่าตั้งแต่ 3,000 - 5,000 บาท (ตามมูลค่าทรัพย์) ส่วนทรัพย์ที่ราคาอนุมัติขายสูงกว่า 1.0 ล้านบาท รับทีวี LED ขนาด 32” และกรณีซื้อเงินผ่อน สำหรับทรัพย์ที่ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 300,000 บาท จอง 5,000 บาท ทำสัญญา 5,000 บาท ผ่อนเดือนละ 1,000 บาทปีแรก โดยดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน หลังจากนั้น อัตราดอกเบี้ย MLR BAM ระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 10 ปี นับเป็นของขวัญสำหรับวันแรงงานให้แก่ผู้ที่มีกำลังซื้อคอนโดเป็นของตัวเองใน ราคาที่เหมาะสม

          โครงการดังกล่าว ยังเป็นการตอบสนองนโยบายของภาครัฐ ในการช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการสร้างโอกาสให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ซึ่ง BAM ได้มีการคัดสรรคอนโดในโครงการเด่น ๆ หลากหลายทำเลและระดับราคาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ อาทิ โครงการหทัยราษฎร์คอนโดฯ ลำลูกกา คอนโดปลาทอง บางพูน คอนโดนิรันดร์เรสซิเดนท์ ราม 2 ลาดพร้าวคอนโดทาวน์ ลาดพร้าว 87 บ้านสวนติวานนท์ ปากเกร็ด โครงการพรอนันต์ คลองหลวง เป็นต้น ระดับราคาเริ่มตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป

          โอกาสทอง พิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว คอนโดราคามหาชน สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-6300-700 และ www.bam.co.th บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด หรือ BAM

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 25 เมษายน 2557

1130 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย