หน้าหลัก > ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM > BAM จัดมหกรรมอสังหาฯ 5 มุมเมือง กระตุ้นยอดขายทรัพย์ส่งท้ายปี

BAM จัดมหกรรมอสังหาฯ 5 มุมเมือง กระตุ้นยอดขายทรัพย์ส่งท้ายปี

           BAM รุกขายทรัพย์ไตรมาสสุดท้ายปี 56 จัดงานมหกรรมอสังหาฯ 5 มุมเมือง ครั้งที่ 2  คัดทรัพย์เด่น ทำเลดี บ้าน ที่ดิน คอนโด จำหน่ายให้กับลูกค้า อัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าซื้อทรัพย์ที่บูธราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมายในโอกาส BAM ครบรอบ 15 ปี 

           นายกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด หรือ BAM กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ BAM ยังคงเน้นนโยบายเชิงรุกในการจำหน่ายทรัพย์ โดยในช่วงระหว่างวันที่ 7 – 13 ตุลาคม 2556 ได้จัดงานมหกรรมอสังหาฯ 5 มุมเมือง ครั้งที่ 2 โดยคัดทรัพย์เด่นทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ลดราคาพิเศษ 20-30% ประกอบด้วย ที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์  คอนโดมิเนียม มานำเสนอขายให้กับลูกค้าโดยการออกบูธในศูนย์การค้า 5 มุมเมือง ได้แก่ แฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา,  The Walk ราชพฤกษ์, ซีคอน บางแค และที่สาขาในกรุงเทพฯ ของ BAM ทั้ง 2 แห่ง คือที่เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ กับซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์  

           ทรัพย์สินรอการขายที่ BAM คัดมานั้น มีทรัพย์ในโครงการเด่น ๆ หลากหลายประเภท อาทิ ห้องชุดพักอาศัย โครงการชลนทีคอนโดมิเนียม ถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด นนทบุรี เนื้อที่ 31.48 ตร.ม. ราคา 330,000 บาท, โครงการฎารัตน์ คอนโดทาวน์ ถนนงามวงศ์วาน นนทบุรี เนื้อที่ 38.54 ตร.ม. ราคา 880,000 บาท, โครงการจุลดิศ ริเวอร์ แมนชั่น ถนนสามเสน กรุงเทพฯ เนื้อที่ 154.90 ตร.ม. ราคา 7,445,000 บาท นอกจากนั้นยังมีโครงการลัดดารมย์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ถนนบางบอน 4 เนื้อที่ 118 ตร.ว. ราคา 9,535,000 บาท , บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการบ้านเพชรเกษม ถนนเพชรเกษม เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ เนื้อที่ 120 ตร.ว. ราคา 6,765,000 บาท และยังมีทรัพย์อื่นๆ อีกมากมายไปจำหน่าย โดยงานนี้ ตั้งเป้ายอดขายทรัพย์ จำนวน 200 ล้านบาท      

           โปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ในบูธงานมหกรรมอสังหาฯ 5 มุมเมือง อาทิ ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนฯ นอกจากนั้น ลูกค้าทั่วประเทศทุกรายที่ซื้อทรัพย์และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2556 ยังมีสิทธิ์ได้รับคูปองชิงรางวัลในโอกาสครบรอบ 15 ปี  ของ BAM รวมจำนวน 99 รางวัล มีทั้งรถยนต์ แพ็คเกจทัวร์เกาหลี  ทองคำแท่ง และรถจักรยานยนต์ เป็นต้น ขณะเดียวกันลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยกับ BAM ธนาคารออมสิน เสนอสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.5% นาน 3 ปี ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และสามารถกู้ได้สูงสุด 90% ของราคาซื้อทรัพย์ พร้อมสินเชื่อบ้านจากธนาคาร UOB ให้วงเงินกู้สูง ผ่อนต่ำ 2 ปีแรก เริ่มต้นผ่อนขั้นต่ำเดือนละ 5,800 บาท เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 30 ปี และสินเชื่อจากธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) คิดอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 2 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมสำรวจหลักทรัพย์ และฟรีค่าประกันอัคคีภัย 

           ในช่วงเดือนสิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา BAM ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยการออกบูธพร้อมกันทั้ง 25 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งกระจายจัดกิจกรรมตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ใน 24 จังหวัด ในส่วนกรุงเทพฯ BAM ได้ร่วมออกบูธจำหน่ายทรัพย์ในงาน NPA Grand Sale 2013  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมียอดเสนอซื้อทรัพย์ทั่วประเทศรวมจำนวน 290 รายการ คิดเป็นเงิน 927 ล้านบาท  

           นายกฤษณ์ ยังได้กล่าวถึงการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดว่า ขณะนี้ได้สั่งการไปยังภาค และสำนักงานต่าง ๆ ให้ลงพื้นที่ เพื่อรับทราบปัญหาของลูกค้าว่าได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง และเร่งให้ส่งข้อมูลมายังสำนักงานใหญ่ เพื่อประเมินสถานการณ์และให้ความช่วยเหลือลูกค้าของ BAM อย่างเร่งด่วน โดยหากลูกค้ารายใดประสบปัญหาจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็จะพิจารณาให้ความช่วยเหลือเป็นรายกรณีต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ BAM

วันที่ 7 ตุลาคม 2556

1204 Views

BAM Mobile Application

ค้นหาทรัพย์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

บริการฝากขาย
อสังหาฯ
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย